BUỔI HƯỚNG DẪN CÁCH HỌC ANH VĂN (IELTS – TOEFLIBT – TOEIC) CHO HỌC SINH + SINH VIÊN – CN 2/11/2014

Tình hình là Captain Bear vẫn liên tục nhận được mail thế này ‘Cô ơi, làm sao để học tốt môn tiếng Anh, em không có điều kiện đến các trung tâm học, mà tự học thì không biết bắt đầu từ đâu, không biết làm sao khi tốt nghiệp có thể giao tiếp và đọc tài liệu tiếng Anh tốt…?”,

Nên Captain Bear sẽ dành 1 buổi để hướng dẫn mấy em:

  1. Nên bắt đầu từ đâu
  2. Cách tự học cho từng kỹ năng
  3. Sách học
  4. Phân biệt thi IELTS/ TOEFLIBT / TOEIC (mọi người sẽ được làm bài thi cụ thể để hiểu rõ hình thức thi và cách thức ôn luyện.)

Địa điểm: Trụ Sở Tạm CAPTAIN BEAR SCHOOL – 79 NGÔ QUYỀN, PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9 (Ngay ngã tư Thủ Đức, chạy thẳng, quẹo phải vào đường Lê Lợi, chạy thẳng, gặp chợ Kiến Thiết, quẹo trái vào đường Ngô Quyền, tìm nhà số 79)

Thời gian: 4h chiều – 7h tối: Chủ Nhật 2/11/2014

Đối tượng: HỌC SINH + SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG. Ưu tiên sinh viên khoa TÂM LÝ trường NHÂN VĂN (nhất là ưu tiên lớp K05; nhì là ưu tiên K06). Nhưng cũng có khi ‘bụt nhà không thiêng’ ^.^ Nếu vậy thì nhường cơ hội cho sinh viên các trường khác vậy.

Cách đăng ký: gởi email đến captainbearschool@yahoo.com

Chỉ có tối đa: 60 chỗ.

Yêu cầu:

–          ‘Thưa Ông, Bà’ khi gặp À pa, À má của Captain Bear (Chân dung À pa, À má  của Captain Bear đây ^.^ : https://www.facebook.com/CAPTAIN.BEAR.SCHOOL/media_set?set=a.10151284404389879.490676.677749878&type=3)

–          Đến đúng giờ

–          Giữ gìn vệ sinh : không viết lên bàn, ghế, tường, không xả rác

–          Không nhai chewing gum

–          Ngồi thẳng lưng + không chống cằm

Lệ phí: 30.000 VNĐ / 1 người ( bạn Yellow Rose sẽ thu vào đầu buổi học). Số tiền này sẽ dành để đóng góp vào quỹ từ thiện của anh Tommy.

Captain Bear suy nghĩ mãi, mới quyết định tổ chức buổi này:

–          Cảm thấy thật tiếc nếu như sinh viên VN, chuyên môn giỏi, nhưng vì thiếu bằng Anh Văn mà không có được cơ hội đi du học, mất cơ hội thăng tiến..

–          Sẽ có 1 số bạn suy-nghĩ-hạn-hẹp, chưa biết ĐẠI GIA QUẬN 9 Captain Bear là ai + mức độ chảnh của Captain Bear, những bạn đó có thể nói ‘mục tiêu là để quảng cáo cho Captain Bear School’. Xin trả lời: vào goole, gõ chữ ‘Cô Captain Bear’ sẽ rõ ^.^

–          Định tổ chức free, không bắt mấy bạn đóng phí gì hết. Nhưng đóng phí như vậy để các bạn có ý thức hơn khi đến tham dự buổi học này.

–          Các em lớp K05 hỏi: ‘Chị dạy lớp mấy giờ, em muốn đi học ở Captain Bear School của chị được không?’. Câu trả lời là: Captain Bear sẽ không nhận học viên lớp K05 vào làm baby bears của mình vì làm đồng môn sư huynh đệ thì dễ, làm Cô – trò thì khó lắm, vì dễ sứt mẻ tình cảm ^.^ Vào đọc NỘI QUY CAPTAIN BEAR SCHOOL sẽ rõ ^.^https://captainbearschool.com/noi-quy/

–          Thật ra, baby bears của Captain Bear School đều được hướng dẫn CÁCH HỌC ĐÚNG này, rồi phải về nhà tự học , mới giỏi được. Nên nếu các bạn sinh viên hiểu được cách tự học Anh Văn cho đúng, thì vẫn có thể phát triển được.

–          Đương nhiên: sau khi biết cách học, mà level mình vẫn còn ở cấp độ yếu, mà không có người hướng dẫn tiếp thì cũng khó tự học. Nhưng như Captain Bear đã nói: các bạn có thể email để hỏi Captain Bear những thắc mắc của mình hoặc có thể hỏi khi gặp Captain Bear trong trường. Captain Bear sẽ trả lời (ưu tiên trả lời mail cho mấy em nhỏ K05 trước ^.^)

Hy vọng sau buổi này, những bạn ‘không biết bắt đầu từ đâu, không biết tương lai mình đi đâu về đâu..’ sẽ được ‘khai sáng’ chút đỉnh ^.^

Huong dan dia chi den CAPTAIN BEAR SCHOOL. Tu NGA TU THU DUC, chay thang, vao duong LE VAN VIET. Queo phai vao duong LE LOI, gan AGRIBANK Q9. Chay cho den khi nao gap CHỢ KIẾN THIẾT, queo trai vao duong NGO QUYEN. Tim nha so 79.Huong dan dia chi den CAPTAIN BEAR SCHOOL. Tu NGA TU THU DUC, chay thang, vao duong LE VAN VIET. Queo phai vao duong LE LOI, gan AGRIBANK Q9. Chay cho den khi nao gap CHỢ KIẾN THIẾT, queo trai vao duong NGO QUYEN. Tim nha so 79.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.